vrprint66

30 ส.ค. 20201 นาที

พิมพ์สติ๊กเกอร์ติดรถ เปลี่ยนสีรถเดิมที่ดูธรรมดาๆในบริษัทของคุณให้มีชีวิตชีวาได้ที่นี่!!

อัพเดตเมื่อ: 30 ต.ค. 2022

พิมพ์สติ๊กเกอร์ติดรถ สำหรับรถใหม่ๆ ที่สีรถยังดีอยู่ การที่จะทำสีใหม่ก็น่าเสียดายและอาจทำให้รถเสียราคาได้ คนจึงนิยมการการติดสติ๊กเกอร์ ของดีของเขา คือว่า..

  • งานพิมพ์สติ๊กเกอร์ติดรถ เป็นสื่อโฆษณาที่ใช้งบประมาณน้อย แต่สร้างภาพลักษณ์ ที่น่าจดจำได้เยอะ เพราะว่า งานพิมพ์สติ๊กเกอร์ติดรถเป็น สื่อโฆษณาเคลื่อนที่ ที่สามารถสร้างภาพลักษณ์ที่น่าจดจำ ของผู้คนที่สัญจรไปมา ไม่ว่าจะเป็นทางเดิน หรือ บนถนน ซิ่งสื่องานพิมพ์สติ๊กเกอร์ติดรถเป็นสื่อที่สร้างภาพลักษณ์ได้ดีเลยทีเดียว

  • ทำให้อารมณ์หรือมิติของสีที่ต่างจากการทำสีแบบทั่วๆ ไป ซึ่งสีของสติ๊กเกอร์จะมีอยู่หลากหลาย สามารถปริ้นท์ลายได้ตามใจชอบ ตามโจทย์ความต้องการของลูกค้า

  • ระยะเวลาในการติดตั้งแค่ภายในวันเดียวเสร็จ โดยช่างมืออาชีพ

  • ไม่จำเป็นต้องจดทะเบียนเพื่อเปลี่ยนสีรถให้ยุ่งยาก ถ้าเบื่อก็สามารถลอกออกแล้วเปลี่ยนสีใหม่ หรือกลับไปขับรถสีเดิมๆ ได้ทันที โดยที่ไม่ทิ้งคราบกาว

ทางบริษัทวีอาร์ พริ้นท์ ขอขอบคุณ บริษัท ช่างไทยมือโปร ที่ไว้วางใจ ในการwrap สติ๊กเกอร์รถทั้งคัน โดยช่างติดตั้งมืออาชีพ ประสบการณ์มากกว่า10 ปี

มองหางานคุณภาพคุ้มกับราคา นึกถึง วีอาร์พริ้นท์นะคะ

การสั่งงาน ก็ ง่ายๆ แค่คุณลูกค้ามีไฟล์งานมา แจ้งขนาด แล้วก็จำนวน ปริ้นด่วน ส่งได้ภายในวันเดียว

#สติ๊กเกอร์ติดรถ #รับติดสติ๊กเกอร์รถทุกชนิด #สติ๊กเกอร์ติดรถ #สติ๊กเกอร์เปลี่ยนสีรถ #wrapcar #สติ๊กเกอร์หุ้มรถ #สติ๊กเกอร์ติดรถขนส่ง #สติ๊กเกอร์ติดรถบรรทุก #สติ๊กเกอร์เปลี่ยนสีรถทั้งคัน #ติดสติ๊กเกอร์รถขนส่ง #ติดสติ๊กเกอร์รถบริษัท #พิมพ์สติ๊กเกอร์ติดรถ #พิมพ์สติ๊กเกอร์ติดรถตู้

สนใจสั่งซื้อสินค้า ได้2ช่องทาง
 
แอด LINE ID:
 
@vrprint *พิมพ์@ข้างหน้าด้วยนะค่ะ
 
https://line.me/R/ti/p/%40vrprint
 

 
E-mail : vrprintsticker@gmail.com
 

สายด่วนโทร 0628644321
 
เยี่ยมชมผลงานเพิ่มเติมได้ที่
 
https://www.vrprint66.com/car-wraping-sicker-print
 
https://vrprint.co.th/index.php/commercial-car-sticker-printing/

    810
    0