top of page
  • รูปภาพนักเขียนvrprint66

พิมพ์สติ๊กเกอร์ติดรถ เปลี่ยนสีรถเดิมที่ดูธรรมดาๆในบริษัทของคุณให้มีชีวิตชีวาได้ที่นี่!!

อัปเดตเมื่อ 30 ต.ค. 2565

พิมพ์สติ๊กเกอร์ติดรถ สำหรับรถใหม่ๆ ที่สีรถยังดีอยู่ การที่จะทำสีใหม่ก็น่าเสียดายและอาจทำให้รถเสียราคาได้ คนจึงนิยมการการติดสติ๊กเกอร์ ของดีของเขา คือว่า..


  • งานพิมพ์สติ๊กเกอร์ติดรถ เป็นสื่อโฆษณาที่ใช้งบประมาณน้อย แต่สร้างภาพลักษณ์ ที่น่าจดจำได้เยอะ เพราะว่า งานพิมพ์สติ๊กเกอร์ติดรถเป็น สื่อโฆษณาเคลื่อนที่ ที่สามารถสร้างภาพลักษณ์ที่น่าจดจำ ของผู้คนที่สัญจรไปมา ไม่ว่าจะเป็นทางเดิน หรือ บนถนน ซิ่งสื่องานพิมพ์สติ๊กเกอร์ติดรถเป็นสื่อที่สร้างภาพลักษณ์ได้ดีเลยทีเดียว

  • ทำให้อารมณ์หรือมิติของสีที่ต่างจากการทำสีแบบทั่วๆ ไป ซึ่งสีของสติ๊กเกอร์จะมีอยู่หลากหลาย สามารถปริ้นท์ลายได้ตามใจชอบ ตามโจทย์ความต้องการของลูกค้า

  • ระยะเวลาในการติดตั้งแค่ภายในวันเดียวเสร็จ โดยช่างมืออาชีพ

  • ไม่จำเป็นต้องจดทะเบียนเพื่อเปลี่ยนสีรถให้ยุ่งยาก ถ้าเบื่อก็สามารถลอกออกแล้วเปลี่ยนสีใหม่ หรือกลับไปขับรถสีเดิมๆ ได้ทันที โดยที่ไม่ทิ้งคราบกาว

ทางบริษัทวีอาร์ พริ้นท์ ขอขอบคุณ บริษัท ช่างไทยมือโปร ที่ไว้วางใจ ในการwrap สติ๊กเกอร์รถทั้งคัน โดยช่างติดตั้งมืออาชีพ ประสบการณ์มากกว่า10 ปี

มองหางานคุณภาพคุ้มกับราคา นึกถึง วีอาร์พริ้นท์นะคะ

การสั่งงาน ก็ ง่ายๆ แค่คุณลูกค้ามีไฟล์งานมา แจ้งขนาด แล้วก็จำนวน ปริ้นด่วน ส่งได้ภายในวันเดียว

สนใจสั่งซื้อสินค้า ได้2ช่องทาง แอด LINE ID: @vrprint *พิมพ์@ข้างหน้าด้วยนะค่ะ https://line.me/R/ti/p/%40vrprint E-mail : vrprintsticker@gmail.com

สายด่วนโทร 0628644321 เยี่ยมชมผลงานเพิ่มเติมได้ที่ https://www.vrprint66.com/car-wraping-sicker-print https://vrprint.co.th/index.php/commercial-car-sticker-printing/












bottom of page