top of page
  • รูปภาพนักเขียนvrprint66

งานพิมพ์สติ๊กเกอร์สะท้อนแสง และ สติ๊กเกอร์สะท้อน แสงไดคัท เหมาะสมกับงานประเภทไหนบ้าง VRprint มีคำตอบ

อัปเดตเมื่อ 3 พ.ย. 2565









งานพิมพ์สติ๊กเกอร์สะท้อนแสง หรือ งานไดคัทสติ๊กเกอร์สะท้อนแสง ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของการนำไปใช้ และ อายุของการใช้งานนั้นๆ เราจะแยกประเภทและจำแนกได้ดังนี้


สติ๊กเกอร์สะท้อนแสง จุดเด่นของสติ๊กเกอร์ตัวนี้ จะเน้นการมองเห็นเวลากลางคืน เช่นเวลาที่เราส่องไปโดน สติ๊กเกอร์สะท้อนแสง จะทำให้มองเห็นชัดขึ้น ถึงแม้เป็นที่มืดสนิท

สติ๊กเกอร์สะท้อนแสง เหมาะกับงาน ติดรถทุกชนิด ป้ายสัญญานเตือนต่างๆ ป้ายจราจร ป้ายsaftyสะท้อนแสง ป้ายซอยหมู่บ้าน สติ๊กเกอร์คำเตือนสะท้อนแสง ป้ายทางหนีไฟ เครื่องจักร กระจก โกดังสินค้า โรงงานอุตสาหกรรมลานจอดรถพ่วง ตู้คอนเทนเนอร์ เป็นต้น เพื่อง่ายต่อการมองเห็น ในตอนกลางวัน แม้แต่ในที่มืด หรือกลางคืนเราจะมองเห็น ได้อย่างชัดเจน เมื่อมีไฟส่องตกกระทบลงมา ในประเทศไทย งานพิมพ์สติ๊กเกอร์สะท้อนแสงได้รับความเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ตั้งแต่ พิมพ์สติ๊กเกอร์สะท้อนแสงติดรถ สติ๊กเกอรสะท้อนแสงชื่อกลุ่มรถ คลับ ทีม รวมไปจนถึง สติ๊กเกอร์สะท้อนแสงหน่วยงานราชการ

เกรดอายุการใช้ งาน ของสติ๊กเกอร์สะท้อนแสง จะแบ่ง เป็น 3 เกรด คือ

  1. สติ๊กเกอร์สะท้อนแสง 3M610c เกรดคอมเมอร์เชียล Commercial Reflective Sheeting Series 610C อายุการใช้งาน 2-3 ปี งานจะเป็นงานประเภท ใช้งานระยะสั้น มีทั้งแบบงานปริ้นท์สติ๊กเกอร์สะท้อนแสง และ แบบตัดสติ๊กเกอร์สะท้อนแสง ปัจจุบัน ผู้คนนิยมชมชอบเป็นงาน อิงค์เจ็ทสติ๊กเกอร์สะท้อนแสง เป็นส่วนใหญ่ เพราะมีความสมูท และลงตัวในเรื่องของสี และที่สำคัญสามารถเล่นสีได้เยอะด้วย ส่วนใหญ่จะเป็น ชื่อ กลุ่ม คลับทีม รถ และ จะเป็นสติ๊กเกอร์ผลิตภัณฑ์แถมกับสินค้าด้วย

  2. สติ๊กเกอร์สะท้อนแสง 3M 680CR เกรดอายุ 5-7 ปี คุณสมบัติพิเศษของสติ๊กเกอร์ตัวนี้ ตัวกาวมีแอร์ในตัว หรือเรียกง่ายๆว่ารูระบายอากาศ ขอดีของสติ๊กเกอร์รุ่นนี้คือเนื้อกาวจะเป็นระบบกาวไล่ฟองอากาศ หรือที่เรียกกันติดปากว่ากาวตารางตอนติดตั้งจะไม่มีเม็ดฟองอากาศเกิดขึ้น ซึ่งง่ายต่อกรติดตั้งเป็นอย่างมาก และที่สำคัญสามารถยืดในมุมที่โค้งเว้าได้ค่อนข้างดี เราสามารถนำสติ๊กเกอร์สะท้อนแสงประเภทนี้มาอิงค์เจ็ท เป็นงานพิมพ์ต่างๆ นิยมใช้กันมาก คือ สติ๊กเกอร์สะท้อนแสงรถตำรวจ สติ๊กเกอร์สะท้อนแสงรถโรงพยาบาล สติ๊กเกอร์สะท้อนแสงรถทหาร สติ๊กเกอร์สะท้อนแสงหน่วยงานราชการ สติ๊กเกอร์โลโก้หน่วยงานสะท้อนแสง เพราะด้วยคุณสมบัติของมัน งานที่ออกมาเลยเป็นที่แห่งความต้องการของลูกค้า ที่สำคัญ เครื่องพิพ์ของเราไม่ทำให้ ค่าสะท้อนของสติ๊กเกอร์ดรอปลงแม่แต่น้อย

  3. สติ๊กเกอร์สะท้อนแสง 3M DIAMOND GRADE โครงสร้างสติ๊กเกอร์ 3m : Prismatic Lens เกรดอายุ 7-10 ปี ผิวหน้าเคลือบทับทิมด้วยเรซินสังเคราะห์ ที่มีความแข็งแรง และทนทานมากกว่าเกรดเอ็นจิเนียร์ ซึ้งจะนิยม มากในหมู่งานป้าย และส่วนใหญ่จะเป็นงาน ป้ายจราจร ป้ายบอกทาง ล้วนแต่ต้องการอายุการใช้งานที่ยาวนาน และมีทั้งแบบ งานพิมพ์สติ๊กเกอร์ไดม่อนเกรด งานไดคัทสติ๊กเกอร์ไดม่อนเกรด ทางเรามีบริการไดคัทสติ๊กเกอร์ไดม่อนเกรด ด้วยเครื่องได้คัทเฉพาะทาง ซึ่งเนื้อสติ๊กเกอร์นั้นมีความหนามาก ตัวอย่างงานของเราจะมีอยู่ที่ นิคมอุตสาหกรรม อมตะ ซิตี้ ชลบุรี - AMATA จะเป็นป้ายบอกทางและป้ายซอยทั้งหมด


ทางบริษัทวีอาร์พริ้นท์ จึงเลือกใช้สติ๊กเกอร์ที่มีคุณภาพอย่าง3M และพิมพ์เครื่องพิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์อิงเจ็ท ที่มีมาตฐานที่ดีเยี่ยมโดยใช้หมึกแท้จาก USA ได้รับการวารันตรี น้ำหมึกถึง3 ปี หมึกทนต่อรอยขีดข่วน ทำให้คุณลูกค้ามั่นใจในเรื่องงานพิมพ์ได้เลยคะ และเครื่องไดคัทของเรา จำเข้ามาจาก เบลเยี่ยม ซึ่งเป็นแบรนด์ ที่สากลยอมรับ

คุณลูกค้าท่านใดสนใจ ง่ายๆ แค่มีไฟล์พร้อมพิมพ์ แจ้งขนาดแล้วก็จำนวนมา สามารถปริ้นส่งได้ภายในวันเดียวเลยคะ


สามาถเข้าไปดูผลงานสติ๊กเกอร์สะท้อนแสงเพิ่มเติมได้ที่นี่

>> https://www.vrprint66.com/3m-reflective-sticker-printing งานพิมพ์ไดคัทสะท้อนแสงและไดคัทสะท้อนแสง




 

สั่งสินค้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://lin.ee/6FOj4M <<<คล๊กเลย

หรือ แอด LINE ID:@vrprint66 *พิมพ์@ข้างหน้าด้วยนะค่ะ

E-mail : imvrprint66@gmail.com


 

เยี่ยมชมผลงานเพิ่มเติมของเราได้ที่


https://maps.app.goo.gl/jzsQEDfutGiQopn18 <<< แผนที่ร้าน VR Print



ดู 1,060 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page