top of page
  • รูปภาพนักเขียนvrprint66

📌สติ๊กเกอร์ซีทรู คืออะไร และเหมาะ กับงานประเภทไหน

อัปเดตเมื่อ 3 พ.ย. 2565

สติ๊กเกอร์ซีทรู (See Through Sticker) เป็นสติ๊กเกอร์ พีวีซี อย่างหนา มีการเจาะรูพรุนเหมือนตะแกรง ด้านหลังเป็นกาวสีดำ เป็นนวัตกรรมใหม่ ใช้ติดกระจกเท่านั้น เมื่อติดแล้วคนด้านนอกจะมองเห็นภาพกราฟฟิคชัดเจนและจะมองไม่เห็นคนด้านใน ในขณะที่คนด้านในมองออกไปข้างนอกได้ชัดเจน เหมือนไม่มีอะไรมาบังตา (สามารถใช้ได้ดีในสภาวะกลางวัน ภายนอกออฟฟิศแสงสว่างมีความเข้มแสงมากกว่าภายในออฟฟิศ) สามารถลดความจ้าของแสงแดดลงได้ประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์ นิยมใช้ในการติดสื่อโฆษณา กระจกหน้าออฟฟิศ กระจกรถขนส่งบริษัท กระจกหน้าร้านอาหาร คลินิคความงาม เป็นต้น ทางร้านจะใช้ เครื่องHp Latex 570 ในการ พิมพ์สติ๊กเกอร์ซีทรู จุดเด่นของเครื่องนี้ น้ำหมึกLatex570 เป็นหมึกแท้จาก USA หมึกทนต่อรอยขีดข่วน ทนแดด ทนฝน ที่สำคัญน้ำหมึก วารันตีคุณภาพ3ปี

ทางบริษัท จะเน้นกับทาง คุณลูกค้า เลยว่า ราคาเราไม่ได้ถูกที่สุด แต่คุณภาพต้องคุ้มที่สุด

#สติ๊กเกอร์ซีทู #สติ๊กเกอร์SeeThrough #สติ๊กเกอร์ซีทูติดสำนักงาน #สติ๊กเกอร์โฆษณาหน้าร้าน #สติ๊กเกอร์บังแดด #ร้านปริ้นสติ๊กเกอร์ #ร้านปริ้นสติ๊กเกอร์ซีทรู #พิมสติ๊กเกอร์ซีทรูติดกระจก #รับพิมพ์สติ๊กเกอร์ด่วน #ร้านพิมสติ๊กเกอร์ซีทรู #ร้านพิมสติ๊กเกอร์ซีทรูติดกระจก #สติ๊กเกอร์ซีทรูติดกระจก

สนใจสั่งซื้อสินค้า ได้2ช่องทาง แอด LINE ID: @vrprint *พิมพ์@ข้างหน้าด้วยนะค่ะ https://line.me/R/ti/p/%40vrprint E-mail : vrprintsticker@gmail.com เยี่ยมชมผลงานเพิ่มเติมได้ที่



















ดู 11,299 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page